anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TẾT TRUNG THU NĂM 2023
Trong không khí cả nước, các em thiếu niên nhi đồng trong toàn quốc nói chung, các em thiếu niên nhi đồng xã Trực Nội nói riêng, đang tưng bừng háo hức đón tết trung thu thật nhộn nhịp và vui tươi. Thay mặt ban tổ chức trại thu xin gửi tới toàn thể các em thiếu niên nhi đồng những tình cảm thân yêu nhất. Chúc cho các em đón tết trung thu vui tươi, bổ ích thắm nồng tình đoàn kết, đồng thời cũng xin cảm ơn những nhà hảo tâm đã ủng hộ nhiều phần quà có ý nghĩa cho các em thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết trung thu này. Các em thiếu niên nhi đồng yêu quý, rất vui mừng trong năm học vừa qua các em đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện thân thể, đạo đức, tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Nhiều em đã đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập, những thành tích của các em đã đạt được là niềm vui lớn đối với ông bà, cha mẹ và thầy cô. Xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Nhân dịp tết trung thu năm nay, chị mong rằng các em luôn luôn chăm ngoan học giỏi, thi đua học tập vui chơi lành mạnh và bổ ích. Tích cực tham gia các hoạt động học tập để giúp nhau cùng tiến bộ và làm nhiều việc tốt, xứng đáng với sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền, gia đình, thầy cô và toàn xã hội.  Với mong muốn cùng chia sẻ tạo mọi điều kiện cho các em tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, môi trường học tập thân thiện. Nhân dịp này, tôi xin kêu gọi các ban ngành đoàn thể, các công ty doanh nghiệp cùng toàn thể nhân dân tích cực tham gia quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc và giáo dục thế hệ trẻ xã nhà. Trong không khí vui tươi này thay mặt ban tổ chức xin kính chúc các quí đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các anh chị phụ trách và toàn thể nhân dân dồi dào sức khỏe, hạnh phúc. Chúc các em TNNĐ trong hội trăng rằm đêm nay, thật vui tươi, bổ ích và ý nghĩa. Chúc các em khỏe mạnh và đạt nhiều thành tích tốt trong học tập.

Sau3 năm do dịch bệnh Covid, các hoạt động tập trung bị hạn chế, cùng với việc thời tiết không thuận lợi nên việc tổ chức trung thu cho các em TNNĐ cũng bị ảnh hưởng. Đến nay, dịch bệnh đã được khống chế, các hoạt động đã dần trở lại bình thường. Thực hiện chương trình chăm sóc giáo dục TNNĐ năm 2023, Được sự chỉ đạo của BCH Đảng bộ, HĐND, UBND xã Trực Nội. Hòa trung trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích cao nhất chào mừng 78 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9. Hôm nay Hội đồng đội xã Trực Nội phối hợp với các cấp, các ngành tổ chức Hội trại thu cho các em TNNĐ xã nhà. Từ đó nhằm động viên các em phấn khởi, tự tin phát huy tốt hơn nữa truyền thống của quê hương Trực Nội anh hùng, tiếp tục vươn lên lập nhiều thành tích trong năm học 2023-2024. Thay mặt ban tổ chức Trại thu tôi xin gửi tới các vị đại biểu khách quý, các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh, các anh chị phụ trách cùng các em Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh lời kính chúc sức khỏe, lời chào trân trọng. Chúc Hội trại thu năm 2023 thành công tốt đẹp. Về dự lễ khai mạc Trại thu hôm nay  có các vị đại biểu: I.Đại biểu huyện: 1.Đ/c: Nguyễn Quang Thạo – Thường vụ huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện Trực Ninh 2.Đ/c: Nguyễn Ngọc Thạch – Thường vụ huyện uỷ, Trưởng ban tuyên giáo huyện uỷ Cùng các đ/c trong đoàn công tác của huyện về dự II.Đại biểu xã: 1.Đ/c: Nguyễn Đức Trụ– Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã. 2.Đ/c: Trương Văn Sắc- Phó bí thư thường trực Đảng bộ xã. 3.Đ/c: Nguyễn Văn Bon– Phó bí thư Đảng bộ, Chủ tich UBND, Chủ tịch ủy ban chăm sóc thiếu niên và nhi đồng xã Trực Nội. Về dự Hội trại thu hôm nay còn có các đ/c trong BTV, BCH Đảng bộ xã. Các ông bà trưởng các ban ngành đoàn thể của xã, HTXSXKD DVNN. Các đ/c bí thư chi bộ, các ông phụ trách thôn. Các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm của ba nhà trường: Mầm Non, Tiểu học, THCS, các bậc phụ huynh cùng các anh chị phụ trách. Sự có mặt của các vị đại biểu và các thầy cô giáo đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến chăm lo cho thế hệ tương lai của quê hương Trực Nội anh hùng.(Về dự với hội trại thu hôm nay chúng ta còn được đón các ông (bà) đại diện cho các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp đóng trên địa bàn cũng về dự.) Về dự lễ khai mạc trại thu hôm nay còn có hơn 1000 em thiếu niên và nhi đồng trong toàn xã có mặt tương đối đông đủ. Quan tâm chăm lo đến các thế hệ là việc làm thường xuyên của Đảng bộ, chính quyền và toàn dân trong nhiều năm qua với quan điểm chỉ đạo.

“Vì lợi ích mười năm trồng cây Vì lợi ích trăm năm trông người”

Nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Đảng bộ, chính quyền, các ban nganh đoàn thể, các thôn, đội trong toàn xã. Thế hệ trẻ của quê hương Trực Nội tiếp tục nhiều năm qua đã nỗ lực phấn đấu không ngừng vươn lên và thu được nhiều thành tích mới trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, xứng đáng với sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã.