anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

sáng ngày 20/11/2023 UBND xã Trực Nội tổ chức Kỷ Niệm ngày nhà giáo Việt Nam.thời gian .8h00 ngày 20/11/2023. Địađiẻm tại nhà văn hóa xã Trực Nội.

Dân tộc ta có một truyền thống tốt đẹp đó là truyền thống "Tôn sư trọng đạo", luôn lấy lễ giáo làm đầu. Người xưa đã dạy "Một chữ cũng thầy, nửa chữ cũng thầy". Người thầy, người cô có một vai trò và vị trí rất quan trọng trong đời sống xã hội và đạo đức Không Thầy đố mày làm lên'. Xã hội đã tôn vinh các thầy giáo, cô giáo là những kỹ sư tâm hồn, nghề dạy học là nghề trồng người, bởi vì công việc lao động của các thầy giáo, cô giáo là đào tạo con người là giáo dục nhân cách, trực tiếp giảng dạy thế hệ tương lai của đất nước. Chính vì thế mà Đảng và Nhà nước luôn coi giáo dục là Quốc sách hàng đầu. Ngày 26/9/1982, Đại tướng Võ Nguyên Giáp khi đó đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng đã Ký Quyết định số 167/HĐBT, quyết định lấy ngày 20/11 hàng năm là Ngày Nhà giáo Việt Nam. Từ đó đến nay, ngày 20/11 trở thành ngày hội lớn của toàn dân nhằm tôn vinh và tri ân đến các thầy giáo, cô giáo và nghề dạy học cao quý.Do đó, mỗi khi tháng 11 về, tất cả những thế hệ học sinh lại hướng về thầy cô giáo với tấm lòng biết ơn sâu sắc nhất. Ngày 20/11. ngày truyền thốngNhà giáo, không chỉ có ý nghĩa đối với các thầy giáo, cô giáo trong giáo giới Việt Nam mà cả xã hội đều quan tâm, đây là dịp đề tôn vinh nghề giáo, để bày tỏ lòng tri ân với những con người mà chúng ta vân hằng ghi nhớ. Đã có không ít những ca khúc, những áng văn thơ viết về Người thầy và cho dù có nhiều hơn đi chăng nữa cũng không thể nói hết tình thương yêu mà các Thầy giáo, Cô giáo đã dành cho các em học sinh. Trong chúng ta, ai cũng đã từng đến trường, đã từng có Thầy có Cô, bởi người Việt Nam luôn giữ đạo lý 'Uống nước nhớ nguồn'. 'ăn quả nhớ ơn ngời trồng cây'. Vì vậy, Đảng bộ,Chính quyền và các ban ngành đoàn thể luôn coi việc quan tâm đến giáo dục, đầu tư cho giáo dục là trách nhiệm để cùng với các đơn vị trường học thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục nhằm từng bước nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương. Trên tinh thần đó, hòà chung với khí thế hân hoan của cả nước hướng về ngày kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Được sự thống nhất chỉ đạo của BCH Đảng uỷ, TT HĐND, UBND xã long trọng tổ chức buổi. Ky niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đề tôn vinh, động viên, khích lệ những người thây giáo, cô giáo đã có thành tích tiêu biểu trong công tác giáo dục, giảng dạy của xã nhà. Về dự kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam hôm nay.
Về phía chính quyền địa phương có các đồng chí.:
- Đ/c: Nguyễn Đức Trụ - Huyện ủy Viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã
- Đ/c: Trương Văn Sắc - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy
- Đ/c: Nguyễn Văn Bon - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã
Vê dự với buôi lê hôm nay Ban tô chức trân trọng giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng các đồng chí trong BCH Đảng uỷ- TT HĐND- Lãnh đạo UBND-TT UBMTTQ- các đồng chí Trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị, chính trị xã hội, Cá bnộ công chức xã, HTXSXKDDV nông nghiệp, y tế, các đồng chí bí thư chi bộ, các đồng chí trưởng thôn, các ông bà là thường trực hội cha mẹ học sinh, hội cựu giáo chức, 30 phụ huynh cùng 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ công nhân viên chức của 3 nhà trường

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai