anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2023

7h30 ngày 12/01/2024 tại nhà văn hóa xã Trực Nội. Ban chấp hành Đảng bộ long trọng tổ chức hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được năm 2023, đề ra những nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Về dự và chỉ đạo hội nghị của chúng ta hôm nay. Tôi xin trân trọng giới thiệu đ/c: Nguyễn Ngọc Thạch – Ủy viên banThường vụ huyện ủy, trưởng ban tuyên giáo, trưởng ban kinh tế HĐND huyện cùng các đ/c trong đoàn công tác của huyện đã về dự và chỉ đạo hội nghị. Về dự hội nghị hôm nay có các đ/c trong BCH Đảng bộ, các đ/c nguyên là lãnh đạo xã, các đồng chí được lĩnh huy hiệu Đảng đợt 02/9 và đợt 07/11/2023, Các đ/c trưởng các ban ngành đoàn thể, các hiệp hội và các đ/c thành viên trong các ban công tác của Đảng. Các đ/c cán bộ công chức xã, hợp tác xã KDDVNN, Cán bộ công an chính quy. Các đ/c Bí thư, cấp ủy các chi bộ và các ông trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận cơ sở đã về dự tương đối đông đủ.

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam và Quy định số 24- QĐ/TW ngày 30/7/2021 của BCH Trung ương về “Thi hành Điều lệ Đảng”. 

          Căn cứ vào hồ sơ quản lý Đảng viên trong toàn Đảng bộ.

          Căn cứ vào thời gian và quá trình tham gia công tác trong tổ chức Đảng của các đ/c Đảng viên.

          Thời gian vừa qua BTV Đảng ủy đã hoàn thiện các bước hồ sơ đề nghị Ban Thường vụ huyện ủy Trực Ninh, tỉnh ủy Nam Định xét tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên đủ điều kiện được tặng Huy hiệu Đảng dịp 02/9 và đợt 07/11/2023 gồm 11 đồng chí. Hôm nay được trao tặng Huy hiệu: 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Trong suốt quá trình tham gia học tập, công tác, lao động sản xuất, các đồng chí đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của người cán bộ, Đảng viên cộng sản trên từng vị trí và cương vị công tác khác nhau. Các đồng chí luân hoàn thành và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng bộ và chi uỷ giao phó. Trong đợt này, rất vinh dự và tự hào cho Đảng bộ chúng ta có 11 đ/c Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đây là phần thưởng cao quý và là sự ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp vẻ vang của Đảng và các phong trào của địa phương.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ TỔNG KẾTĐẢNG BỘ 
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai